f

Tin tức trong ngày

NHỮNG HÌNH THỨC KIẾM TIỀN TRÊN MẠNG NÊN THAM GIA


Nếu mới bước chân vào thế giới kiếm tiền trên mạng (Make Money Online) chắc hẳn bạn sẽ nghe tới nhiều hình thức khác nhau với những câu mời gọi hấp dẫn như tự chủ về thời gian, cực kỳ đơn giản, thu nhập hấp dẫn,… Và bạn thật sự phân vân giữa một rừng như vậy, không biết nên chọn hình thức nào uy tín để bắt đầu con đường của mình.
Theo ý kiến của riêng mình, dưới đây là những hình thức bạn nên và không nên tham gia.
Các hình thức không nên tham gia
1.    PTC (Paid To Click)
Paid To Click là hình thức kiếm tiền trên mạng bằng cách xem quảng cáo, like Facebook, follow Twitter,… Điều kiện tham gia rất đơn giản, chỉ cần có máy tính và internet. Hình thức này khá mất thời gian, không bổ sung được nhiều kiến thức lại còn có khả năng bị lừa đảo bởi những trang scam.
2.    Đọc email quảng cáo
Như tên gọi của nó, hình thức này cũng khá đơn giản. Mỗi ngày bạn nhận được một loạt email quảng cáo và nhiệm vụ của bạn là đọc từng email và lấy điểm. Cũng như PTC, mình nhận thấy hình thức này cũng vô bổ và mất thời gian, tiền kiếm được cũng không nhiều.
3.    Chia sẻ tài liệu (PTU)
Hình thức này khá hay, bạn chia sẻ tài liệu, nếu có người download tài liệu của bạn, bạn sẽ nhận được tiền. Tuy nhiên, để có số lượt download lớn bạn phải bỏ rất nhiều thời gian và công sức để soạn tài liệu mà khoản tiền thu được không xứng đáng. Ngoài ra, bạn cũng có thể gặp rắc rối với vấn đề bản quyền nếu bạn sử dụng tài liệu của người khác dù vô tình hay cố ý.
Một số hình thức khác như upload ảnh kiếm tiền, giới thiệu người vào hệ thống hoặc truy cập website, … Tất cả những hình thức này đều có khả năng lừa đảo cao, thu nhập không bền vững, mất thời gian vô bổ và không học hỏi được nhiều kiến thức, kỹ năng.
Các hình thức nên tham gia
1.    Chương trình PPC của Google Adsense
Là chương trình quảng cáo Pay Per Click (PPC) của Google Adsense được đưa vào giữa năm 2003. Nếu bạn có blog hoặc website, bạn có thể đăng ký tài khoản để tham gia chương trình và đăng quảng cáo của Google lên website của mình. Google sẽ trả tiền cho bạn qua những click quảng cáo đến từ web hoặc blog của bạn mỗi tháng. Để có được thu nhập ổn định bạn phải thực sự phải đầu tư nghiêm túc cho website của mình, không sao chép từ người khác và luôn quan tâm đến chất lượng bài viết.
2.    Kiếm tiền qua Youtube
Đây là một hình thức rất hay và sáng tạo, đã có nhiều người thành công và thậm chí bước chân vào giới showbiz. Youtube có hai hình thức là PPC và PPM, bạn có thể kiếm tiền dựa vào lượt view hoặc những click quảng cáo. Chủ đề thì vô số kể, nếu bạn có khả năng diễn thuyết, chém gió các kiểu thì có thể tự sản xuất video, nếu không bạn có vô số chủ đề khác có thể thu hút lượt xem, như dạy trang điểm, chơi game, làm clip ca nhạc, hoạt hình,…
3.    Tạo web và cho đặt quảng cáo
Đây là hình thức được nhiều người sử dụng nhất. Bạn có thể xây dựng website theo sở thích và năng lực bản thân, vừa thỏa mãn đam mê vừa kiếm được tiền. Nếu bạn hay đi du lịch có thể viết blog về kinh nghiệm du lịch, nếu có đam mê ẩm thực bạn có thể tạo blog dạy nấu ăn, hoặc đơn giản chỉ với khả năng viết lách bạn có thể tạo một website thu hút người đọc. Nếu website bạn có nhiều lượt truy cập mỗi ngày thì các công ty sẽ đề nghị đặt quảng cáo trên trang của bạn, đến lúc này bạn sẽ có một khoảng thu nhập cố định đáng kể mỗi tháng tùy theo lượt truy cập của website.
4.    Tham gia tiếp thị liên kết – Affiliate Marketing
Đây là một hình thức rất phát triển trên thế giới và được dự đoán sẽ bùng nổ tại Việt Nam trong thời gian sắp tới. Bạn sẽ nhận được hoa hồng khi khách hàng click vào link của bạn và tiến hành mua sản phẩm. Có nhiều cách để bạn có thể đưa link đến khách hàng như viết bài quảng bá, review sản phẩm, treo banner trên web, post link lên các mạng xã hội, … Mức hoa hồng của hình thức này khá hấp dẫn, đặc biệt trong lĩnh vực hosting lên đến 25-30%.
Tại Việt Nam có khá nhiều công ty hosting đưa ra các chương trình affiliate, trong đó nổi bật là 123Host với mức hoa hồng lến đến 25%, đặc biệt bạn sẽ được nhân thêm 5% hoa hồng trên mỗi đơn hàng nếu khách hàng của bạn giới thiệu thành công cho người khác, nâng tổng hoa hồng của bạn lên 30%. Xem thêm chương trình tại đây nhé:https://123host.vn/affiliates.html
Trên đây là một vài ý kiến cá nhân của mình, mong rằng nó sẽ giúp ích cho bạn phần nào. Hi vọng bạn sẽ có được cái nhìn tổng quan hơn về kiếm tiền trên mạng và có thể chọn cho mình hình thức phù hợp nhất để bắt đầu con đường của riêng bạn.
Xin cảm ơn và hẹn gặp lại.

NHỮNG HÌNH THỨC KIẾM TIỀN TRÊN MẠNG NÊN THAM GIA NHỮNG HÌNH THỨC KIẾM TIỀN TRÊN MẠNG NÊN THAM GIA Reviewed by Unknown on 19:37 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Advertise

Hình ảnh chủ đề của fpm. Được tạo bởi Blogger.
Hỗ trợ trực tuyến