f

Tin tức trong ngày

Hosting giá rẻ phải cẩn thận trước các nhà cung cấp chất lượng kém

Thị trường hosting giá rẻ hiện nay

Hosting giá rẻ là không thể thiếu của việc kinh doanh, quảng cáo qua website của doanh nghiệp hoặc cá nhân. Thị trường kinh doanh hosting cũng phát triển song song với thị trường kinh doanh thiết kế website, đôi khi có phần khốc liệt hơn rất nhiều. Trong vòng 4 năm từ khi phát triển, đến nay thị trường này gần như bị bão hòa, thị phần còn rất ít và nhỏ đi nhiều lần. Từ đó việc kinh doanh gặp khó khăn hơn. Các doanh nghiệp đua nhau giảm giá, nhất là các công ty nhỏ và cá nhân, chủ yếu để kéo khách, và hút khách của nơi khác đến với dịch vụ của mình. Nhưng kinh doanh hosting không chỉ có thế. Vì sao vẫn có những dịch vụ kinh doanh hosting phát triển mạnh mẽ và bền vững?
hosting giá rẻ

123Host với phương châm khách hàng là trên hết.

123Host là một trong những công ty hosting đang trên đà phát triển bền vững. Lấy phương châm vì khách hàng để làm kim chỉ nam cho những hoạt động kinh doanh của công ty. Đội ngũ hỗ trợ khách hàng chuyên nghiệp 24/7 là một trong những lí do giúp chúng tôi giữ chân được những khách hàng khó tính nhất. 
123Host luôn có những chính sách hướng đến khách hàng như tặng quà, giảm giá, khuyến mãi, tặng host cho công ty mới một tháng đầu,…

123Host với kỹ thuật là chính

Với nền tảng kỹ thuật vững chắc cũng là một sức mạnh của 123Host. Hệ thống máy chủ của chúng tôi sử dụng phần cứng mạnh mẽ với các máy chủ hosting, VPS đều sử dụng CPU E5-2620 mới nhất, RAM 32G trở lên cùng với tiêu chuẩn ổ cứng SSD. 
Các giải pháp phần mềm tiên tiến cùng hạ tầng tốt và ổn định đã tạo nên hệ thống mạng chất  lượng và bảo mật trước các nguy cơ tấn công tiềm ẩn trên internet. Đặc biệt, với tinh thần luôn phát triển, trong năm 2016 này chúng tôi đã cải tiến và cập nhật nhiều kỹ thuật mới giúp giảm tỉ lệ downtime chỉ còn lại 0.5%.

Bạn có thể đặt thuê hosting tại 123Host để yên tâm hơn.

Hosting giá rẻ phải cẩn thận trước các nhà cung cấp chất lượng kém Hosting giá rẻ phải cẩn thận trước các nhà cung cấp chất lượng kém Reviewed by Unknown on 04:05 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Advertise

Hình ảnh chủ đề của fpm. Được tạo bởi Blogger.
Hỗ trợ trực tuyến