f

Tin tức trong ngày

Phào chỉ thành xu hướng cho nguyên liệu xây dựng năm 2019

Một không khí kiến trúc đẹp phải có sự đóng góp không nhỏ của nguyên liệu không thể thiếu đó chính là phào chỉ. Sự cần thiết của nó có mặt trong các nhiều loại dự án lớn nhỏ như: nhà dân, công ty, biệt thư bậc nhất hơn thì khách sạn, resort, những công trình sang trọng hàng đầu không thể thiếu phào chỉ.

https://upanh.vn/images/2019/01/02/phao-chi.jpg

Phào chỉ hay còn gọi là len tường dùng để trang trí cho ngôi nhà. Hiện nay có rất nhiều phào chỉ như phào chỉ Pu, phào chỉ PS, phào chỉ nhựa,…. Có thể dựa vào mục đích sử dụng của mỗi người mà lựa chọn phào chỉ cho phù hợp với bầu khâu khí kiến trúc của mình.

Về giá thành có khá nhiều giá để cho bạn có thêm sự chọn lựa. Nếu khách hàng thích giá rẻ có khả năng chọn mẫu phào đơn giành riêng cho bầu khâu khí nhỏ hẹp. Còn nếu chi phí không còn là vấn đề khách hàng có khả năng chọn phào chỉ nhiều hoa văn, hoặc cao cấp hơn là phào chỉ vòm, trần nhà.

Công ty Xuân Trúc

web: http://phaochinhua.net

Sau đây là nhiều mẫu phào mà công ty mới nhập về: http://phaochinhua.net/san-pham/phao-chi-ps-han-quoc-14/

Phone: 0968.23.33.43

Cửa hàng: Chung Cư Số 1 Tôn Thất thuyết, P1, q4, TP.HCM

 

Phào chỉ thành xu hướng cho nguyên liệu xây dựng năm 2019 Phào chỉ thành xu hướng cho nguyên liệu xây dựng năm 2019 Reviewed by Unknown on 19:42 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Advertise

Hình ảnh chủ đề của fpm. Được tạo bởi Blogger.
Hỗ trợ trực tuyến