f

Tin tức trong ngày

chọn Hosting tốt nhất cho Wordpress???

Để xây dựng và thiết kế website thì việc bạn cần quan hoài là nên chọn tên miền và hosting phù hợp để lưu trữ website đó. hiện tại, wordpress, với những tính năng đơn giản và dễ quản trị sử dụng, ngày một được chọn sử dụng nhiều hơn để xây dựng  không chỉ các blog cá nhân và còn dùng để xây dựng website giới thiệu bán hàng, tin tức…

Vậy làm thế nào để chọn Hosting tốt nhất cho Wordpress???

Thông số để đánh giá Hosting tốt không?

  • Các Hosting phải tối thiểu hỗ trợ PHP version 5.2.4 hoặc cao hơn, MySQL version 5.0 hoặc cao hơn.
  • Số MySQL Databases để hỗ trợ bạn cơ sở dữ liệu để lưu trữ thêm dữ liệu diễn đàn, hoặc cài đặt một môi trường thí điểm cho trang web WordPress hay dùng để cài đặt phần mềm. Nên chọn nhà cung cấp Host tương trợ khoảng 5-10 MySQL Databases.
  • Wordpress cần rất ít dung lượng khi cài đặt nên chỉ cần tầm 15mb (chưa tính cài đặt theme, Plugin) , chỉ số băng thông 100GB là đủ cho một blog cá nhân hoặc website tầm trung. Hoặc nếu bạn có nhiều đề nghị hơn đối với website thì có thể tuyển lựa dung lượng và băng thông lớn hơn.


  • chọn hosting

  • Nên lưu ý vào việc tương trợ số lượng domain được thêm vào chí ít là 2 để cho những kế hoạch phát triển sau này của bạn.


Chọn nhà cung cấp hosting tốt cho Wordpress

Dưới đây mình xin chia sẻ một đôi cách để các bạn lựa chọn nhà cung cấp Hosting cho hạp:

  • tương trợ khách hàng

Khi làm website thì mọi vấn đề đều có thể diễn ra ở bất kỳ thời điểm nào. Nên việc chọn một nhà cung cấp Hosting có thể hỗ trợ các bạn bất cứ khi nào bạn cần là khôn cùng quan yếu.  Hãy bảo đảm rằng bạn có thể reboot, shutdown hay thẩm tra các lỗi đường truyền bất cứ khi nào bạn muốn.

  • Chọn hosting có chất lượng uptime của máy chủ

Là thời gian hosting hoạt động, chuẩn của nó thường là 99% và hơn thế, nhà cung cấp dịch vụ phải đảm bảo server của mình tránh được các cuộc tiến công DDoS.


Vấn đề Uptime luôn rất quan trọng, hãy hình dong khách của bạn muốn vào website nhưng không truy cập được, đặc biệt là đối với các website sản phẩm hay bán hàng, sẽ ảnh hưởng như thế nào với doanh thu của bạn.

404

  • Các dịch vụ đi kèm khi chọn hosting

Nhà cung cấp web hosting còn khuyến mãi các dịch vụ kèm theo hosting như backup, firewall, SEO tool,… Các bạn nên tham khảo và so sánh dịch vụ giữa các nhà cung cấp để tìm ra nhà cung cấp dịch vụ ăn nhập

  • Không bị giới hạn 1 addon domain hay 1 database

Đa phần các gói hosting chất lượng cao giá rẻ hiện đều bị giới hạn chỉ được phép sử 1 domail và số lượng database được phép dùng. Điều này làm hạn chế việc mở rộng và phát triển giả dụ bạn muốn mở nhiều website khác. Hãy chọn lựa nhà cung cấp Hosting tương trợ addon domain. vì nếu bạn muốn triển khai thêm các website khác thì cũng dễ dàng hơn, đỡ phải tốn tiền mua thêm các gói hosting khác.

  • Khả năng mở mang:

Khi bạn xây dựng blog hoặc website bán hàng, bạn phải tính tới khả năng web của mình sẽ phát triển mạnh mẽ trong ngày mai, vậy nên web hosting cần phải được nâng cấp để đáp ứng yêu cầu của sự phát triển. Hãy chọn các nhà cung cấp có thể giúp bạn dễ dàng nâng cấp Hosting của mình mà không làm đứt quãng website.

  • Bảo mật khi chọn hosting


Nhà cung cấp web Hosting của bạn có cung cấp các tính năng bảo mật cho mình nhé, mặc dù việc này thường mất một số phí nữa. Nhưng đây là việc cấp thiết để bạn đảm bảo an toàn cho nhiều thông tin quan yếu của cả bạn và khách hàng của bạn.

coi những kiến thức kinh nghiệm trên sẽ giúp các bạn chọn lựa gói hosting hiệp cho website của bạn. Hoặc bạn có thể đặt mua hosting tại 123Host.

chọn Hosting tốt nhất cho Wordpress??? chọn Hosting tốt nhất cho Wordpress??? Reviewed by Unknown on 05:34 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Advertise

Hình ảnh chủ đề của fpm. Được tạo bởi Blogger.
Hỗ trợ trực tuyến