f

Tin tức trong ngày

Tại sao doanh nghiệp phải thuê máy chủ

Thuê máy chủ dành doanh nghiệp sẽ cần khi dịch vụ hosting không đủ tài nguyên để đáp ứng cho website của doanh nghiệp đó. 

Hosting là một tuyển lựa lúc đầu giả dụ bạn đang cần một dịch vụ với giá cả hợp lý, dễ quản lý và không đề nghị quá nhiều về kỹ thuật. phần lớn mọi người thích hosting vì lý do đó.

467

bây giờ trên khía cạnh kinh doanh, tất nhiên ai cũng muốn công ty mình phát triển. và sẽ tới một lúc nào đó, website của bạn trở nên quá lớn và có quá nhiều lượng truy cập đổ về, đó chính là lúc bạn nên suy nghĩ tới việc nâng cấp lên máy chủ.

Kể cả các doanh nghiệp nhỏ cũng nên cân nhắc về máy chủ. Bạn nên luôn phòng bị về những thứ bất ngờ có thể xảy đến. bảo đảm cho việc phục vụ khách hàng được tốt nhất có thể.

Thuê máy chủ và những ích lợi

Có máy chủ, bạn sẽ được toàn quyền kiểm soát. Có tức thị bạn không phải san sớt bất kỳ nguồn tài nguyên nào trên máy chủ với những website khác. Bạn cũng không phải quá lo lắng về những website khác có thể làm chậm máy chủ và ảnh hưởng tới website của bạn.

468

Máy chủ sẽ cho phép bạn có thể cài đặt máy chủ như ý bạn. Nếu bạn muốn đổi thay một vài thông số của server, điều đó không quá khó khăn với bạn.

Việc sử dụng dịch vụ máy chủ còn cung cấp cho bạn chừng độ cao nhất về bảo mật. Khi doanh nghiệp của bạn đang phát triển, bạn nên để tâm hơn về vấn đề hacker có thể tiến công website của bạn và lấy đi những thông tin vô giá từ máy chủ của bạn.

Những điều cần biết khi thuê máy chủ

Với những khả năng vượt trội, đòi hỏi bạn phải có những kiến thức về kỹ thuật nhất quyết. Từ những tri thức basic về hệ điều hành tới kỹ năng quản trị máy chủ. Bạn có thể phải biết cài đặt phần mềm cũng như bảo trì hệ thống. May mắn cho bạn là nếu bạn không có quá nhiều tri thức kỹ thuật, bạn có thể trả thêm một phần tổn phí nhỏ cho dịch vụ quản trị máy chủ mà một đôi nhà dịch vụ cung cấp. Bạn sẽ có một đội ngũ kỹ thuật giúp bạn vận hành và duy trì máy chủ. một đôi nhà cung cấp tương trợ dịch vụ này có thể kể tới như 123host.

Máy chủ thì đương nhiên mắc hơn rất nhiều khi so với shared hosting và không thông dụng cho các website nhỏ và các blog. Nếu trang web của bạn cần dung lượng hoặc thêm các tính năng, sẽ không có vấn đề gì nếu bạn nâng cấp lên máy chủ. Có khá nhiều loại máy chủ với nhiều mức giá khác nhau cho phép bạn có được mức giá hợp lý nhất.

Khi nào nên thuê máy chủ?

Cân nhắc chuyển sang máy chủ khi

  • Bạn có một lượng lớn truy cập
  • Bạn muốn tăng sự bảo mật. Đặc biệt là với các trang web thương nghiệp điện tử.
  • Bạn có một dự án lớn và cần nhiều dung lượng
    • Bạn muốn kiểm soát máy chủ nhiều hơn.
    • Bạn cần nhiều dung lượng.
  • Bạn đang muốn tăng thời gian uptime cho website của mình. Máy chủ sẽ ổn định hơn rất nhiều khi chỉ có một trang web của bạn hoạt động trên nó.

Bạn đang có nhu cầu cần mua máy chủ thì 123Host là nhà cung cấp có thể đáp ứng nhu cầu của bạn.

Tại sao doanh nghiệp phải thuê máy chủ Tại sao doanh nghiệp phải thuê máy chủ Reviewed by Unknown on 05:21 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Advertise

Hình ảnh chủ đề của fpm. Được tạo bởi Blogger.
Hỗ trợ trực tuyến