f

Tin tức trong ngày

Để chọn máy chủ Linux bạn phải chú ý các yêu cầu sau

Quyết định chọn hệ điều hành cho máy chủ của bạn là khôn xiết cần thiết khi lựa chọn hosting. Có 2 lựa chọn chính là Linux và Windows. Cả 2 điều có những điểm mạnh khác nhau, nhưng vẫn có nhiều người chọn lựa máy chủ Linux hơn Windows. Dưới đây là 6 ích lợi mà Linux mang lại:

328

1.Chọn máy chủ LInux - Hosting hợp

Linux là một hệ điều hành với mã nguồn mở, điều đó có nghĩa là nó hoàn toàn miễn phí. Nhiều nhà cung cấp hosting bây chừ cũng khuyến khích người dùng của họ sử dụng Linux vì nó sẽ giúp hạ thấp chi phí và đem lại cho khách hàng của họ dịch vụ với giá cả hợp lý hơn. 

2.Khả năng và sự tương xứng

Một vài lợi. khác của Linux đó chính là sự tương thích mà nó có được với các hệ thống mở và phần mềm khác. Bạn sẽ không gặp bất kỳ khó khăn nào nếu bạn thực hành một trang web với Windows nhưng lại đặt nó trên máy chủ Linux. Điều này làm cho Linux trở nên một chọn lọc tốt nhất trong việc kiêng máy chủ của khách hàng.

3.Bạn sẽ có một máy chủ ổn định và hiệu suất khi chọn máy chủ Linux

đương nhiên, một phần quan trọng quyết định chọn lọc dịch vụ của bạn đó chính là hiệu suất của nó sẽ như thế  nào. Nếu được so sánh giữa 2 Linux và Windows thì rõ ràng việc lựa chọn máy chủ Linux sẽ khiến cho website của bạn hoạt động với hiệu suất tốt hơn hẳn so với Windows. Hệ điều hành này có rất là ổn định. Nó thường không xảy ra tình trạng chậm hay mất kết nối. Máy chủ Linux chưa từng xảy ra hiện tượng rò rỉ bộ nhớ và thời gian uptime thì tốt hơn các máy chủ khác rất nhiều.

329

4.Linh hoạt hơn

Linux cung cấp một môi trường vận hành linh động với rất nhiều áp dụng hiệu quả. Bạn có thể vừa dùng máy tính để bàn vừa máy chủ áp dụng, cùng với các hệ thống được nhúng vào. Ổ đĩa có thể dễ dàng được lưu lại vì bạn có thể cài đặt bất kỳ những phần nào mà bạn muốn dùng. tỉ dụ như bạn có thể cài đặt chỉ Một vài áp dụng văn phòng thay vì quờ quạng.

5.Dễ cài đặt và hệ thống thân thiện

Việc cài đặt máy chủ Linux hết sức dễ dàng. Đây là một trong những chương trình cài đặt thân thiện với người dùng nhất mà bạn có thể tìm thấy và nó còn rất là chóng vánh. Từ khi hệ điều hành được tạo ra bởi một nhóm những nhà viết chương trình, nó đã tạo để cung cấp chức năng mạng đáng sửng sốt. Bất cứ khi nào bạn cần lưu trữ dữ liệu mạng hoặc chỉ cần một sự chọn lựa đáng tin, chọn lựa máy chủ Linux luôn hợp với bạn.

6.Những lợi ích cộng thêm

một đôi lợi ích khác khi bạn chọn lọc máy chủ Linux đó là bạn sẽ có thể sử dụng toàn bộ ổ cứng, khả năng quản lý multi-task, rất nhiều sự chọn lựa và lợi. từ một hệ điều hành mở. Với bất cứ chương trình nào sử dụng mã nguồn mở, bạn sẽ có rất nhiều lợi. vì có sẽ có cộng đồng những người dùng.

Máy chủ Linux và máy chủ Windows

Khi bạn bắt đầu lo lắng về loại máy chủ, bạn có thể bỏ qua những lợi. khác. Chắc chắn rằng bạn cũng sẽ xem xét tới những vấn đề khác chứ không chỉ là hệ điều hành. Nhiều người thì thích dùng Linux hơn Windows. Nhưng cả hai loại máy chủ này có những điểm khác nhau và đem lại những lợi. khác nhau cho website của bạn. 

Sau khi xem xét hệ điều hành, bạn nên tìm hiểu về các phần cứng và phần mềm khác cũng như các chính sách tương trợ của nhà cung cấp. Tìm hiểu thêm về các dịch vụ VPS để có thể tìm kiếm được dịch vụ hiệp cho mình


Để chọn máy chủ Linux bạn phải chú ý các yêu cầu sau Để chọn máy chủ Linux bạn phải chú ý các yêu cầu sau Reviewed by Unknown on 21:54 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Advertise

Hình ảnh chủ đề của fpm. Được tạo bởi Blogger.
Hỗ trợ trực tuyến