f

Tin tức trong ngày

Thuê máy chủ giá rẻ mà chất lượng cao

Thuê máy chủ riêng được xem là nhu cầu thế tất nhất hiện giờ. Dịch vụ có chất lượng cao nhất và cũng đi đôi với tổn phí đắt đỏ nhất. Vậy điểm khác biệt nào để bạn biết được chất lượng của một máy chủ. Sau đây mình sẽ đưa ra các mẹo để thuê máy chủ riêng dễ dàng.

thuê máy chủ

Thuê máy chủ riêng (dedicated server)  là gì?

Máy chủ riêng là dịch vụ cho thuê máy chủ vật lý được đặt tại bên thứ ba là datacenter. Dịch vụ này cung cấp một máy chủ với phần cứng riêng, được toàn quyền dùng dung lượng băng thông, bộ nhớ và không gian lưu trữ với hiệu suất không bị ảnh hưởng bởi những khách hàng khác.

Phần cứng khi thuê máy chủ riêng

Máy chủ riêng đơn giản là một máy tính vật lý  mà bạn được toàn quyền sử dụng cho riêng mình. Máy chủ thường được đặt tại datacenter với nguồn điện ổn định, truy cập internet tốt và bảo đảm an ninh. Không ai có thể truy cập vào cơ sỡ dữ liệu của bạn và bạn cũng phải tự quản lý máy chủ của mình, bao gồm hệ điều hành và các vận dụng trên đó. Nó ngược lại với hình thức shared hosting và máy chủ ảo (VPS), với 2 hình thức này bạn phải chia sẻ nguồn tài nguyên với những khách hàng khác.

Cấu tạo của máy chủ

Máy chủ thường bao gồm các thành phần chính sau đây: CPU, RAM, ổ cứng HDD hoặc SSD và RAID. Các công ty thường cung cấp trọn gói CPU, RAM và dung lượng dựa trên nhu cầu và tổn phí khác nhau. Nhưng một nhà cung cấp tốt sẽ tìm hiểu và đưa ra những lời khuyên hạp nhất cho nhu cầu của bạn.

Cơ sở hạ tầng của datacenter

Nếu bạn thuê máy chủ riêng thì điều chủ chốt nhất bạn cần quan hoài là cơ sở hạ tầng tại datacenter. Bên cạnh đó trọng tâm dữ liệu cũng cần có hệ thống đề phòng ổn định, đề phòng những trường hợp bất trắc. Nguồn điện là một trong những phần quan trọng nhất của datacenter, phải đảm bảo hoạt động 24/7 và có máy phát điện công suất lớn. ngoại giả, bạn cũng nên chú ý đến hệ thống phòng cháy chữa cháy và an ninh giám sát, tất cả phải được đảm bảo an toàn và cực kỳ bảo mật.

uổng tính sổ

Nếu bạn thuê máy chủ thì phải xem các hoài nảy sinh và cân đối tài chính của mình.

123Host tự tín đảm bảo cho bạn những nhân tố trên cùng với hàng ngũ hỗ trợ chuyên nghiệp 24/7, nếu bạn muốn thuê máy chủ riêng, hãy giao thông ngay với chúng tôi.

Thông tin can hệ

193 Nguyễn Xí, P26, Q. Bình Thạnh
Ðiện thoại: 0873 062 123 
Email: sales@123host.vn

Thuê máy chủ giá rẻ mà chất lượng cao Thuê máy chủ giá rẻ mà chất lượng cao Reviewed by Unknown on 04:50 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Advertise

Hình ảnh chủ đề của fpm. Được tạo bởi Blogger.
Hỗ trợ trực tuyến